เดอะค็อบเบลอร์ นอร์ทแธมป์ตันต่อสู้กลับเพื่อเอาชนะคาร์ไลล์และปิดช่องว่างของสตีเวนิจอันดับสอง

เดอะค็อบเบลอร์

เดอะค็อบเบลอร์ นอร์ทแธมป์ตันมาจากการทำประตู เพื่อเอาชนะคาร์ไลล์2-1 และยึดตำแหน่งของพวกเขา ในการเลื่อนชั้นอัตโนมัติ ของลีกทูที่ซิกซ์ฟิลด์

เดอะค็อบเบลอร์ ทั้งสามประตูเกิดขึ้นในช่วง 6 นาทีครึ่งหลัง โดยแจ็ค อาร์เมอร์นำผู้มาเยือนก่อนที่เดอะค็อบเบลอร์จะโต้กลับผ่านแซม เชอร์ริงและหลุยส์ แอปแปร์ทันที ตอนนี้พวกเขาปิดช่องว่างของ ตีฟเนจ อันดับสองเหลือเพียงสองคะแนน ทั้งสองทีมไม่ได้เล่นเกมมา 2 สัปดาห์ครึ่งแล้ว และการขาดความเฉียบคมนั้นอาจส่งผลให้ครึ่งแรกจืดชืดและไม่มีเหตุการณ์สำคัญ

โอกาสเดียวและโอกาสเดียวของคาร์ไลล์ถูกไรอัน เอ็ดมันสันดึงไว้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ในขณะที่โอกาสที่ดีที่สุดของเจ้าบ้านก่อนพักครึ่งตกเป็นของแซม ฮอสกินส์ แต่โทมัส โฮลีปฏิเสธเขา เกมดังกล่าวเต็มไปด้วยชีวิตชีวาโดยมีสามประตูอย่างรวดเร็วหลังจากหยุดพัก ในตอนแรก

อาร์เมอร์ เสียบ คาร์ไลส์ ไปข้างหน้าหลังจากผ่านไป 50 นาทีหลังจากการแย่งชิงประตู แต่การตอบสนองของ นอร์ทแธมป์ตัน นั้นน่าประทับใจพอ ๆ กับที่เกิดขึ้นทันที เชอร์ริง ตีเสมอจากลูกเตะมุมเพียงสามนาทีต่อมา และภายในเวลาไม่นาน อัปเปเร ก็พบมุมล่างเพื่อจบเทิร์นอะราวด์ และนั่นพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะ

จอนเบรดี้ยกย่องตัวละครและสภาพจิตใจหลังจากชนะคาร์ไลส์

เดอะค็อบเบลอร์จอนเบรดี้เป็นคนที่มีความสุขในขณะที่เขาสะท้อนให้เห็นในเกมที่ชนะคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด 2-1 ในบ้านเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำประตูไม่ได้ในช่วงพักเบรก ทีมค็อบเบลอร์ตามหลังในช่วงต้นครึ่งหลังก่อนที่จะตอบสนองทันที ทำให้สกอร์พลิกกลับมาโดยที่แซม เชอร์ริงและหลุยส์ แอพแปร์ต่างทำประตูได้

“คาร์ไลล์เป็นทีมที่ดีมาก และมันเป็นเกมที่ยาก” เขากล่าว “การพักเบรก 17 วันเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งสองทีม เรามีความแข็งแกร่งทางร่างกายในครึ่งแรก และเราครองเกมโดยไม่ได้ทดสอบผู้รักษาประตูจริงๆ จนกระทั่ง แซม ฮอสกินส์ ได้ยิงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก “เราตอบสนองต่อเป้าหมายของพวกเขาและการกลับมาจากด้านหลังอีกครั้งแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของเรา

“นักเตะแสดงให้เห็นถึงความคิดที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเดินหน้าต่อไปและหาทางที่จะชนะ “เราทำได้ดีมากในการสร้างโอกาสเหล่านั้นกับทีมที่ดี มันเป็นการก้าวกระโดดที่ยอดเยี่ยมของแซม และมันยอดเยี่ยมสำหรับหลุยส์ที่ทำประตูได้ในไม่ช้าหลังจากพลาดโอกาส

“ระดับความฟิตของเรายังคงแข็งแกร่ง และเกมนี้จะทำให้เราพร้อมสำหรับบ็อกซิ่งเดย์ “ผมยินดีที่ได้รับชัยชนะในคืนนี้ แต่เราไม่สามารถนั่งเฉยกับมันได้ เราอยู่ในเกมที่ยากจริงๆ กับทีมชั้นนำ แต่เราต้องการเผชิญหน้ากับเกมเหล่านั้นโดยตรง” https://goalkickscore.com

ไลน์แมนทำผิดพลาดครั้งใหญ่ – พอล ซิมป์สันโอดครวญไม่อนุญาตอีควอไลเซอร์ของคาร์ไลล์

เดอะค็อบเบลอร์พอล ซิมป์สัน กุนซือของ คาร์ไลล์คร่ำครวญถึงสิ่งที่เขารู้สึกว่าเป็น “ความผิดพลาดครั้งใหญ่” จากเจ้าหน้าที่ที่ทำให้ทีมเสียแต้มหลังจากพ่ายแพ้ 2-1 เมื่อวันอังคารต่อคู่แข่งเลื่อน ชั้น นอร์ธแธมป์ตัน แจ็คอาร์มจังหวะ คาร์ไลส์ขึ้นนำในนาทีที่ 50 ที่ ซิกซ์ฟิลด์แม้จะสงสัยว่าค็อบเบลอร์ล้ำหน้า แต่ ทำประตูได้สองครั้งในหกนาทีถัดไปผ่าน แซม เชอร์ริง และ หลุยส์ แอปเป้ เพื่อพลิกเกม

ผู้มาเยือนใช้แรงกดดันในการหาจังหวะตีเสมอ และโทบี โช-ซิลวาได้บอลตุงตาข่ายในช่วงท้ายเกม แต่ประตูถูกตัดออกเนื่องจากพอล ฮันติงตันล้ำหน้า ซิมป์สันกล่าวว่า: “น่าเสียดาย ถ้าคุณร่ายมนตร์เหมือนที่เราทำเป็นเวลาสามหรือสี่นาที เจอกับทีมที่สร้างปัญหาให้คุณเสมอ คุณจะไม่ชนะหลายๆ เกม “แต่เราทำประตูตีเสมอได้และน่าเสียดายที่ผมคิดว่าไลน์แมนถูกเปลี่ยนตั้งแต่ประตูแรก เมื่อเขาถูกแฟนบอลเหยียดหยามเพราะไม่ล้ำหน้า

“มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องจริงๆ เพราะ (แอรอน) แมคโกแวนเล่นเป็นแจ็ค (เอลลิส) ระยะ 5 หลา มันอยู่ข้างในแน่นอนและเป็นประตูที่ดี แต่ไลน์แมนทำผิดพลาดครั้งใหญ่ “เขาบอกผมว่า พอล ฮันทิงดัน ล้ำหน้า แต่เขาไม่ใช่ เขาอยู่ข้างในและเป้าหมายควรจะยืนอยู่ “แต่พูดอย่างนั้น เราได้โยนเกมนั้นทิ้งไป และนั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง เพราะเรามีโอกาสที่จะไต่อันดับตาราง และเราก็ปล่อยให้มันหลุดลอยไป”

นอร์ทแธมป์ตันเปิดเบาะเจ็ดแต้มกลับสู่อันดับสี่ในตารางลีกทู

“ก่อนอื่นเลย คาร์ไลล์เป็นทีมที่ดีจริงๆ” จอน เบรดี ผู้จัดการทีมกล่าว “คุณคงเห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นจ่าฝูงของตารางในฤดูกาลนี้ เพราะมันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา “ผมคิดว่าสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผู้จัดการทีมทั้งสองคนคือด้านร่างกายของมัน ทั้งสองฝ่ายมีเวลา 17 วันโดยไม่มีเกม และเราพบว่ามันยากที่จะหาพื้นผิวและสนามที่จะฝึกซ้อม เนื่องจากสภาพอากาศ และผู้เล่นหลายคนของเราไม่สามารถลงแข่งแอสโตรได้ “เราไม่รู้ว่าร่างกายเราจะไปถึงจุดไหน และคุณก็สงสัยว่าคุณทำเพียงพอหรือยัง แต่ผมคิดว่าร่างกายเราแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในครึ่งแรก

“เรามีโอกาสมากมายในจังหวะที่สามโดยที่พวกเขาไม่ได้เจอกับเรามากนัก และผมรู้สึกว่าเราเหนือกว่าโดยไม่ได้ทดสอบผู้รักษาประตูของพวกเขา จนกระทั่งแซม (ฮอสกินส์) ยิงได้ก่อนพักครึ่ง “ผมพอใจกับชัยชนะ และเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่กลับมาจากข้างหลังได้อีกครั้ง แน่นอนว่าผมต้องการให้เราทำประตูแรกได้บ่อยขึ้น แต่เราทำได้ดีกว่านี้มากในการคว้าชัยชนะจากแนวหลังในฤดูกาลนี้ และมันยอดเยี่ยมมากที่เราสามารถทำได้”