เป้าหมายแมนยู คือเดอยอง เป็นการย้ายทีมของ เชลซีหรือไม่?

เป้าหมายแมนยู

เป้าหมายแมนยู การเจรจาต่อรองกับบาร์เซโลนา ​​รวมถึงการขาย?

เป้าหมายแมนยู เฟรงกี้เดอยองตัวแทนทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของบาร์เซโลน่า ซึ่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงตั้งเป้าต่อไป อาจถูกย้ายไปเชลซีแล้ว สื่ออังกฤษหลายฉบับรายงานว่าหนังสือพิมพ์ของสเปนรายงาน ยูไนเต็ดได้ทำให้เดอยอง เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์และกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับเขา แต่ด้วยการเริ่มต้นของพรีเมียร์ลีกที่ใกล้เข้ามา ยังไม่มีทีท่าว่าข้อตกลงจะเสร็จสมบูรณ์

เชื่อว่าบาร์เซโลน่าและยูไนเต็ดได้ตกลงค่าธรรมเนียมการโอน 71 ล้านปอนด์รวมโบนัสแล้ว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเดอยอง เองก็อยากจะอยู่ในบาร์เซโลน่าต่อไป และยังคงปฏิเสธที่จะย้ายไปยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่ายูไนเต็ดจะทำเกมรุกครั้งสุดท้ายโดยเสนอสัญญาที่น่าพอใจให้กับเดอยองเป็นข้อเสนอสุดท้าย ในทางกลับกัน รายงานระบุว่าเชลซีกำลังวางแผน “การเทคโอเวอร์” ใหม่

เชลซียินดีที่จะเสนอค่าธรรมเนียมการโอนเช่นเดียวกับที่ยูไนเต็ดตกลงกับบาร์เซโลนา นอกจากนี้ คาดว่ามาร์กอสอลอนโซ่ และเซซาร์อัซปิลิเกวต้า ที่มีรายงานว่าหวังว่าจะได้ตัวบาร์เซโลน่า ​​อาจรวมอยู่ในการเจรจาในรูปแบบของการค้าขาย ในทางกลับกัน มีการคาดเดากันว่าการปะทะกันระหว่างบาร์เซโลน่าและเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจขัดขวางการเจรจา

แมนยูไนเต็ดยื่น ‘ข้อเสนอสุดท้าย’ ให้เดอยอง การเข้าซื้อกิจการบาร์เซโลน่า ที่ยังคงมุ่งเป้าไปที่ใด

เป้าหมายแมนยูเป้าหมายแมนยู แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจยื่น ‘ข้อเสนอสุดท้าย’ สำหรับเฟรงกี้เดอยอง กองกลางบาร์เซโลน่า หนังสือพิมพ์อังกฤษ “มิเรอร์” รายงาน เดอยองได้รับรายงานว่าเป็นเป้าหมายการเข้าซื้อกิจการที่ใหญ่ที่สุดของยูไนเต็ด ในหน้าต่างโอนย้ายช่วงฤดูร้อน อย่างไรก็ตาม ด้วยการเริ่มต้นของพรีเมียร์ลีกที่อยู่ห่างออกไปเพียงหนึ่งสัปดาห์ ข้อตกลงยังรอดำเนินการอยู่ เชื่อกันว่ายูไนเต็ดและบาร์เซโลน่าได้บรรลุข้อตกลงด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์พร้อมโบนัส

เป้าหมายแมนยู อย่างบาร์เซโลน่า ซึ่งใช้เงินโอนไปกับการเสริมทัพขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว ดูเหมือนว่าเขาจะกระตือรือร้นที่จะขายเดอยอง อย่างไรก็ตาม อุปสรรคหลักในการจัดการกับยูไนเต็ดคือเดอยอง เองไม่เต็มใจที่จะยอมรับการย้ายทีม ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจที่จะอยู่ที่บาร์เซโลนา และปฏิเสธคำเชิญจากโค้ชเอริคเทนฮาก อาจารย์ของเขาที่อาแจ็กซ์ ยูไนเต็ดใกล้จะสิ้นสุดการเสนอราคาสำหรับเดอยอง ข่าวฟุตบอล

แต่หนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานว่าพวกเขาจะพยายามผลักดันครั้งสุดท้าย ว่ากันว่าเขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมเดอยอง โดยเสนอข้อเสนอที่มีเงื่อนไขที่เอื้ออำนวยซึ่งเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ฝ่ายบาร์เซโลนาเรียกร้องให้ปรับลดเงินเดือนประจำปีอย่างมีนัยสำคัญหากเดอยองยังคงอยู่เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของเพดานเงินเดือน สุดท้ายก็แล้วแต่นักเตะ แต่เดอยองจะตัดสินใจยังไง?

บาร์เซโลน่าย้ำเดอยอง ยื่นข้อเสนอจากแมนยู! ไม่บังคับลดเงินเดือนประจำปี

เป้าหมายแมนยู ประธานาธิบดี โจน ลาปอร์ตา ย้ำว่าฤดูกาลนี้จะยังคงอยู่กับตัวแทนชาวดัตช์เฟรงกี้เดอยอง จากบาร์เซโลนา ดิวิชั่น 1 ของสเปน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจในช่วงซัมเมอร์นี้เดอยอง ผู้ซึ่งได้รับข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอันทรงเกียรติของพรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วยค่าธรรมเนียมการโอน 80 ล้านยูโร ปฏิเสธที่จะโอนและต้องการอยู่ในบาร์เซโลนาต่อไป

เป้าหมายแมนยู อย่างไรก็ตาม มีการรายงานในแต่ละสื่อของสโมสรว่าต้องการยอมรับข้อเสนอเพื่อลดรายได้จากค่าธรรมเนียมการโอนและเงินเดือนประจำปีของสโมสร และการเจรจายังไม่ยุติ ในระหว่างนี้ประธาน ลาปอร์ตาได้ตอบกลับการสัมภาษณ์กับสื่อของสหรัฐฯ และกล่าวถึงประเด็นเดอยอง ดังต่อไปนี้ “สิ่งแรกที่ฉันพูดคือฉันต้องการให้ เฟรงกี้อยู่ที่บาร์เซโลนาต่อไป เรารักเขา มันเหมือนกับผู้เล่น แต่เขามีสัญญาและเราจะให้เกียรติมัน

เราไม่สามารถบังคับให้เขารับเงินได้” ตัดยิ่งไปกว่านั้น “เรากำลังพยายามบริหารจัดการสโมสรอย่างรอบคอบและยั่งยืน ดังนั้น เราจำเป็นต้องพูดคุยกันอย่างใจเย็น (ตัวแทนชาวฝรั่งเศส อุสมาน) เดมเบเล่ก็เหมือนกัน” “เรามีสัญญา เราเคารพในสิ่งนั้น การตัดสินใจ เขาเป็นผู้เล่นบาร์เซโลนา” เขากล่าวเมื่อถูกถาม สำหรับเดอยอง เยฟเวน เลฟเชนโก้ จากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพชาวดัตช์ได้วิพากษ์วิจารณ์การตอบสนองของบาร์เซโลนาว่าเป็น “แบล็กเมล์” ประธานกล่าวว่า “ผมไม่เคยบังคับใคร ถ้าการสนทนาระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นการแบล็กเมล์ ผมคิดว่าบุคคลนี้ผิด”

แม็คโทมิเนย์ควรทดสอบกับราโยบาเยกาโน แมนยูไนเต็ดจะขยายความเป็นไปได้ของ [4-3-3] หรือไม่?

แมนยูไนเต็ดขาดผู้เล่นแถวสาม เอริคเทนฮากเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้ เราได้นำรูปแบบ [4-2-3-1] มาใช้แล้ว แต่บางครั้งก็ใช้ [4-3-3] เพื่อเพิ่มความต้องการจุดยึด เนมานยา มาติช และ ปอล ป็อกบา ได้ออกจากทีมแล้วเนื่องจากสัญญาหมดอายุ และเฟรด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้รับผิดชอบอาสาสมัคร 2 คนในไลน์อัพ [4-2-3-1]เป้าหมายแมนยู

อย่างไรก็ตาม ในเกมกับแอสตัน วิลล่าในวันที่ 23 แม็คโทมิเนย์ไม่ได้อยู่ในทีม และเฟร็ดทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวสำหรับ [4-3-3] และแสดงผลงานได้ดี แม็คโทมิเนย์กลับมาสำหรับการแข่งขันกับแอตเลติโกมาดริดในวันที่ 30 และผู้จัดการเทนฮาก รับการป้องกันสองเท่ากับเฟรด เหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่69 แม็คโทมิเนย์และ อ็องตอนี มาร์ซียาล ถูกลดระดับลง และคริสเตียนอีริคเซ่น และดอนนี่ฟานเดอเบก ได้รับการแนะนำ

เมื่อรูปแบบการเล่นเปลี่ยนไปเป็น [4-3-3] เฟร็ดถูกวางไว้ที่จุดยึด เช่นเดียวกับในแมตช์ กับแอสตัน วิลล่า พิจารณาว่ามีผู้เล่นคุณภาพสูง เช่นกองกลาง บรูโน่ แฟร์นันเดส, อีริคเซ่นและฟาน เดอ เบค ตรงกลางแถวที่สอง เราควรใช้รูปแบบสามเหลี่ยมคว่ำในกองกลางแบบกลับหัวนี้ต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีเพียงเฟร็ดเท่านั้น ที่สามารถคำนวณเป็นสมอเรือ และหากเขาไม่อยู่ [4-3-3] จะไม่สามารถใช้ได้

อันที่จริง เฟร็ดถูกไล่ออกจากสนาม หลังจากได้รับใบเหลืองที่สอง ในช่วงท้ายเกมกับแอตเลติโก เมื่อพิจารณาว่าการแต่งตั้ง ผู้ประกาศข่าวซึ่งไม่ได้คาดหวังไว้มาก นักในตอนแรกนั้น เป็นเรื่องที่น่าติดตามกว่าที่คาดไว้ ควรพิจารณาแต่งตั้ง ผู้ประกาศข่าวของ แม็คโทมิเนย์ด้วย ถ้าคุณต้องการลอง มันคือก่อนเริ่มพรีเมียร์ลีก แต่แมตช์พรีซีซันเดียว ที่เหลือจนกว่าจะถึงวันนั้น คือเกมกับราโยบาเยกาโน่ ในวันที่ 1 ฉันต้องการดูว่า แม็คโทมิเนย์สามารถทำหน้าที่ เป็นผู้ประกาศข่าวด้วย กลยุทธ์ที่เน้นที่เทนฮาก กับราโยบาเยกาโน ได้อย่างไร https://goalkickscore.com/