ทําผลงานได้ดี ท็อตแน่มคํานวณข้อเสนอกองหลังชั้นยอดผิดพลาด เนื่องจากฟาบริซิโอ โรมาโน่ตั้งคําถามว่าการถามราคามีอยู่จริงหรือไม่

ทําผลงานได้ดี

ทําผลงานได้ดี ความหวังใด ๆ ที่ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์มี ในการเซ็นสัญญา กับอเลสซานโดรบาสโตนีในเดือนมกราคม ได้รับการนําเสนอโดยฟาบริซิโอโรมาโน่

ทําผลงานได้ดี บาสโตนี่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับท็อตแน่มนับ ตั้งแต่อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นเฮดโค้ช กองหลังชาวอิตาลี เคยคว้าแชมป์เซเรียอา กับเจ้านายของสเปอร์ส ในขณะที่พวกเขาอยู่ ด้วยกันที่อินเตอร์มิลาน ในฐานะเซ็นเตอร์แบ็ค เท้าซ้ายที่สบายๆ ในตําแหน่งแบ็คสามคน บาสโตนี่น่าจะเหมาะกับ คอนเต้ และแม้แต่ อนาคตระยะยาวของ ท็อตแน่มนอกเหนือ จากเฮดโค้ชคนปัจจุบัน

รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วชี้ว่า บาสโตนี อาจพร้อมให้ใช้งานในราคา 50 ล้านยูโร ท็อตแน่มถูกเสนอ ให้เป็นหนึ่งในสามผู้เสนอ ราคาที่มีศักยภาพ ร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ เนื่องจาก บัสโตนี จะหมดสัญญาในปี 2024 การย้ายทีมอาจอยู่ ในวาระการประชุมใน ไม่ช้าเว้นแต่เขา จะต่อสัญญา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าท็อตแน่มจะมอง โลกในแง่ดี แต่โรมาโน่ก็ชี้แจงว่าอินเตอร์ ไม่ต้องการปล่อยตัวดาวเตะวัย 23 ปี

อันที่จริงการจากไปใน เดือนมกราคมถูกตัดออก – และถ้าเขาจะย้ายมัน จะไม่เป็นเงิน 50 ล้านยูโร โรมาโน่เขียนในคอลัมน์ ของสื่อออนไลน์  ว่า “ขอโทษแฟนบอลท็อตแน่ม แต่ตอนนี้ผมไม่มีข่าวเกี่ยวกับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เขามีสัญญาระยะยาวกับอินเตอร์และเขาจะไม่จากไปในเดือนมกราคมแม้จะมีการเก็งกําไรในทางตรงกันข้าม

ทําผลงานได้ดี

ผมไม่สามารถแม้แต่จะให้ความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับราคาขอเพราะผมไม่คิดว่าอินเตอร์จะตั้งชื่อหนึ่ง

แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ขายเขาสําหรับรายงาน 50-60 ล้านยูโรที่ผมเคยเห็นมา” บาสโตนี่เองก็ดูมีความสุขที่ได้มอบอนาคตของเขากับอินเตอร์ เขาเป็นนักเตะของพวกเขามาตั้งแต่ปี 2017 เมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับอตาลันต้าก่อนจะยืมตัวเขากลับมาแล้วดูเขาพัฒนาต่อไปที่ปาร์ม่า บาสโตนี่ หลุดจากสนาม แต่ท็อตแน่มก็กลับมาเล่นได้อีกครั้ง

เป็นสมาชิกของทีมอินเตอร์ชุดแรกนับตั้งแต่ปี 2019 ปัจจุบันบาสโตนีได้ลงเล่นให้เนรัซซูร์รี่ไปแล้วมากกว่า 100 นัด น่าเสียดายสําหรับท็อตแน่มน่าจะมีอีกมากที่จะตามมา ที่กล่าวว่าพวกเขามี เกลม็อง ล็องแกล อยู่ในอันดับของพวกเขาแล้วในฐานะเท้าซ้ายที่ด้านหลัง หากเขาทําผลงานได้ดีในการยืมตัวจากบาร์เซโลน่า มันจะช่วยลดการระเบิดของการพลาดในบัสโตนี

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ชี้ว่า สเปอร์ส ยังคาดว่าตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะวุ่นวายกับที่อื่น ในเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้วพวกเขาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมคอนเต้ด้วยการเซ็นสัญญากับโรดริโกเบนตานกูร์และเดยันคูลูเซฟสกี้ ในปี 2023 อาจมีใบหน้าใหม่ ๆ เข้ามามากขึ้น โรมาโน่เพิ่งยืนยันกับต้นสังกัดเดียวกันว่า “ท็อตแน่มจะพยายามซัพพอร์ตคอนเต้เหมือนที่เคยทําเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ในเดือนมกราคมพวกเขาจะพยายามหาทางออกให้กับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ําเสมอ มีโอกาสเซ็นสัญญาใหม่แน่นอน” ดังนั้นแม้ว่าบาสโตนี่อาจจะอยู่นอกขอบเขต แต่ก็อาจมีเหตุผลในการมองโลกในแง่ดีที่ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สเตเดียม goalkickscore.com