กลับมาเล่นฟุตบอล ฮาลันด์รู้สึกดีขึ้นหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าในเกมกับโบรุสเซีย

กลับมาเล่นฟุตบอล

กลับมาเล่นฟุตบอล การมองโลกในแง่ดี” เกี่ยวกับการกลับมาเล่นฟุตบอลโลกของเออร์ลิงฮาแลนด์

กลับมาเล่นฟุตบอล เออร์ลิงฮาแลนด์รู้สึกดีขึ้น’ แต่ต้องประเมินก่อนเกม กับเลสเตอร์ข องแมนฯซิตี้ เป๊ปกวาร์ดิโอล่า กล่าวเออร์ลิง ฮาลันด์รู้สึกดีขึ้น” หลังจากได้รับบาดเจ็บ ที่เท้าในเกมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากล่าว และจะได้รับการประเมินก่อนเกมเยือน เลสเตอร์ในวันเสาร์นี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ อธิบายว่า “มองโลกในแง่ดี” เกี่ยวกับการกลับ มาเล่นฟุตบอลโลก

กลับมาเล่นฟุตบอลเป๊ปกวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวว่าเขายัง คงรอความฟิตของเออร์ลิง ฮาแลนด์ก่อนเกมเยือนเลสเตอร์ในวัน เสาร์นี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ “รู้สึกดีขึ้น” หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าในเกมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ยังต้องรอการประเมิน ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับเลสเตอร์ในวันเสาร์นี้

ฮาลันด์ซึ่งยิงไป 17 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดู กาลนี้ ต้องถูกถอดออกในช่วง พักครึ่งเกมที่ซิตี้เสมอกับดอร์ทมุนด์ แบบไร้ประตูในแชมเปี้ยน ส์ลีกเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา โดยกองหน้าราย นี้มีอาการป่วยและเหนื่อยล้าเช่นกัน กวาร์ดิโอล่ามองโลก ในแง่ดีเกี่ยวกับโอ กาสที่ผู้ทําประตูสูงสุดของ เขาจะฟื้นตัวได้ทันเวลา

สําหรับการเดินทางไป คิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ แต่หยุดไม่ผ่านความฟิตของเขา”เขารู้สึกดีขึ้น แต่เราจะฝึกซ้อมใน บ่ายวันนี้ และเราจะประเมินผล ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง” กวาร์ดิโอล่ากล่าว”เราจะเห็นว่า เขารู้สึกอย่างไรในเท้า ของเขาและหลังจากที่เรา จะตัดสินใจ”ฉันจะรู้ภายในสอง ชั่วโมงว่าเขาสามารถเล่นได้หรือไม่”

กวาร์ดิโอล่าไม่มีรายงานเรื่องอาการบาดเจ็บใดๆ โดยโจเอา กานเซโล่

ซึ่งต้องถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งในเกมกับดอร์ทมุนด์ และหายจากอาการป่วย “ผมคิดว่าทุกคนฝึกซ้อมกันได้ดีหลังจบเกม”‘อัลวาเรซเป็นตัวเลือกแรกหลังฮาลันด์’จูเลียน อัลวาเรซ ย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ จากริเวอร์เพลทนายใหญ่ซิตี้ยังให้การสนับสนุนจูเลียน อัลวาเรซ โดยยืนยันว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวเลือกแรกของเขาในการเล่นในแดนหน้าหากฮาลันด์ไม่พร้อมลงสนาม goalkickscore.com

กลับมาเล่นฟุตบอลอัลวาเรซ ซึ่งเซ็นสัญญามูลค่า 14.2 ล้านปอนด์จากริเวอร์เพลทเมื่อเดือนมกราคม ลงเล่นไปเพียง 4 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 3 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 14 นัด”ปกติถ้าเออร์ลิงไม่พร้อม จูเลียนคือตัวเลือกแรกแน่นอน” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “เราสามารถเล่นกับเก้าเท็จ แต่ฉันคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้น”ถ้าเออร์ลิงไม่ว่าง ไม่ใช่แค่พรุ่งนี้ แต่สําหรับอนาคต จูเลียนเป็นตัวเลือกแรก”

จากสถิติการทําประตูของเขาเมื่อเทียบกับฮาลันด์ในฤดูกาลนี้ กวาร์ดิโอล่าเสริมว่า “เล่น 90 นาทีทุกเกม และเขาจะทําประตูได้ อาจจะไม่เหมือนเออร์ลิง แต่เขาจะทําประตูได้”‘ฟิลลิปส์, วอล์คเกอร์มองโลกในแง่ดีในฟุตบอลโลก’คาลวิน ฟิลลิปส์ ถูกกีดกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่กวาร์ดิโอล่ายังเสนอการอัปเดตเกี่ยวกับการขาดงานในระยะยาวไคล์วอล์คเกอร์

และคาลวินฟิลลิปส์โดยกล่าวว่าหลังก่อนกําหนดในการฟื้นตัวจากไหล่ที่เคลื่อนตัว”พวกเขายังไม่พร้อมสําหรับเลสเตอร์ แต่ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มดีขึ้นแล้ว คาลวิน”สิ่งที่เขาพูดกับฉันเมื่อฉันเห็นเขาในโรงอาหารหรือห้องล็อกเกอร์คือเขารู้สึกดีจริงๆ”ความคล่องตัวของเขาที่ไหล่นั้นสมบูรณ์แบบ และเขาเริ่มฝึกซ้อม สัมผัสกับลูกบอล เขาต้องหลีกเลี่ยงการติดต่อกับเพื่อนร่วมทีม แต่เขารู้สึกดีจริงๆ

 ไฮไลท์ชัยชนะของแมนฯ ซิตี้เหนือไบรท์ตัน

“เรารู้สึกประหลาด ใจกับพัฒนาการของเขาที่รวดเร็วเพียงใด”เมื่อถูกถามว่า ฟิลลิปส์จะลงเล่น ให้ซิตี้ก่อนฟุตบอลโลกได้หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า “ถ้าเขาฟิตและผมเชื่อว่ าเขาสามารถลงเล่นได้ แล้วบางทีเขาอาจจะลงเล่น ได้สักนาทีก็ได้”นายใหญ่แมนฯซิตี้ หวังว่าทั้ง ฟิลลิปส์ และ วอล์คเกอร์ จะพร้อมลง สนามในฟุตบอลโลก และเปิดเผยว่าพวก เขารู้สึกในแง่ดีกับโอกาส ของตัวเอง

“พวกเขาคิดบวก พวกเขามองโลกในแง่ดี” “พวกเขาติดต่อกับแกเร็ธ (เซาธ์เกต) ฉันไม่รู้ ฉันหวัง ว่าพวกเขาจะพร้อมที่จะได้รับเลือก”ร็อดเจอร์ส: ผมหวังว่าฮาแลนด์จะลงเล่น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ซิตี้ ดูแลเรื่องการคืนฟอร์ มล่าสุดโดยเดอะ ฟ็อกซ์ คว้าชัยในเกมพรี เมียร์ลีกติดต่อกัน ขณะที่พวกเขา เตรียมเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้

ในการให้สัมภาษณ์ใน งานแถลงข่าวเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของเลสเตอร์ ประกาศว่าเขาหวังว่าฮาแลนด์จะ พร้อมลงสนาม”ผมหวังว่าเขาจะได้ลงเล่น เพราะมันเป็นนักเตะที่ ผมเคยเห็นจากช่วงปีแรกๆ ของเขา และคุณก็ อยากเห็นนักเตะที่ดีที่สุด” ร็อดเจอร์ส กล่าว”เรามีโอกาสที่จะได้ เห็นนักเตะระดับโลกพัฒนาความสามารถของเขา บนชายฝั่งของเรา

เขาอายุ 22 ปี ทุกคน สามารถเห็นพรสวรรค์ได้ เขาเป็นผู้ทําประตูตามธรรมชาติ แต่เขาก็ทํางาน กับมันเช่นกัน”เขามักจะวิ่งถูกทางเสมอ เขาไม่เคย เสียการวิ่ง เขามีความกระหายที่จะเป็น ผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้ เขาคิดว่าเขาต้อง แข็งแรงขึ้นและใส่ กล้ามเนื้อ 10 กก. เขาได้รับพรด้วยร่าง กายที่เหลือเชื่อ”ในทศวรรษหน้ามันจะดีที่จะติดตามเขา ผมหวังว่าเขา จะลงเล่น มันจะเป็นเรื่องดี ที่จะวัดตัวเองกับพรสวรรค์ระดับท็อป”